Tin HubSpot

Bliss Hội An lựa chọn Repu triển khai HubSpot CRM Marketing, Sales & Customer Service

Bliss Hội An lựa chọn Repu triển khai HubSpot CRM Marketing, Sales & Customer Service

Tháng 11 năm 2023, Bliss Hội An, một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đã ký kết hợp đồng với Repu Digital sử dụng phần mềm HubSpot – CRM All in one để tối ưu hiệu quả hoạt động Sales, Marketing và Customer Service của công ty. Repu tự hào đồng hành và cam kết cùng Bliss Hội An triển khai thành công dự án này.

Xem thêm: HubSpot Vietnam

Vừa qua, Repu Digital và Bliss Hội An đã họp mặt tổ chức buổi Kích hoạt dự án HubSpot. Với sự đồng nhất cao từ cả hai bên, cuộc họp đã đưa ra được phương hướng triển khai thành công phần mềm “HubSpot – CRM All in one” để Bliss Hội An ngày càng gặt hái được nhiều thành công về uy tín thương hiệu và hiệu quả kinh doanh trong tương lai.

Đại diện Repu Digital & Bliss Hội An tại buổi Kích hoạt HubSpot

Đại diện Repu Digital & Bliss Hội An tại buổi Kích hoạt HubSpot

Về Bliss Hội An

Được quản lý và định hướng phát triển bởi ông Nguyễn Thành Nam và bà Dương Thị Huyền, những người có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, hiện nay, khu nghỉ dưỡng Bliss Hội An Beach Resort & Mai Châu Hideaway là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam.
Bliss Hội An Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nổi tiếng bậc nhất tại khu vực miền Trung. Bliss Hội An chinh phục du khách bởi vị trí biệt lập, bãi biển riêng tư, cơ sở vật chất hoàn toàn mới, phong cách kiến trúc Đông Dương và các tiện ích đậm chất wellness như: yoga, fitness, spa cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm. Năm 2023, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness được TripAdvisor bình chọn là Top 10 Khách sạn mới hấp dẫn nhất toàn cầu.

Hiện trạng và vấn đề của Bliss Hội An

Trước đây, công ty đã sử dụng một phần mềm CRM khác để quản lý thông tin và liên lạc với khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, công ty đã nhận thấy những vấn đề còn tồn đọng mà phần mềm cũ không thể giải quyết được, đó là:
  • Phần mềm hiện tại không lưu trữ thông tin đầy đủ cho hoạt động của tất cả các phòng ban với khách hàng, dẫn đến tình trạng thông tin chưa thống nhất giữa các phòng ban, sự kết hợp trong quá trình phục vụ khách hàng cũng trở nên không rành mạch, mất thời gian.
  • Phần mềm hiện tại không hỗ trợ thực hiện các hoạt động Marketing, đặc biệt là Email Marketing để tận dụng data khách hàng sẵn có, tăng tỷ lệ bán chéo và tỷ lệ return của khách hàng.
  • Phần mềm hiện tại chỉ lưu trữ thông tin sales, không đánh giá được hiệu quả convert khách hàng từ phòng Marketing, dẫn đến không nhận xét và cải thiện được hiệu quả hoạt động Marketing.
Bên cạnh đó, Bliss Hội An còn gặp phải một số vấn đề trong trong Marketing, Sales và Customer Services, bao gồm:
  • Chưa tận dụng được tối ưu dữ liệu khách hàng để gia tăng lượng khách hàng mới cũng như khách hàng trung thành
  • Chưa đánh giá được rõ ràng hiệu quả của các hoạt động Marketing hiện tại để có phương án điều chỉnh phù hợp, các quảng cáo chủ yếu chạy trên Google và Youtube, Facebook, chưa phát triển được các kênh khác.
Phát biểu tại buổi họp, CEO Bliss Hoi An cho biết, công ty đang tìm kiếm phần mềm áp dụng triển khai cho các bộ phận sales và marketing nhanh chóng và hiệu quả hơn. Phần mềm CRM cần hỗ trợ những bộ phận này nhập liệu, lưu trữ và quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng một cách rõ ràng, mạch lạc và đồng nhất với nhau. Từ đó, công ty có thể nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tiếp cận và phục vụ họ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Kỳ vọng của Bliss Hội An

Nói về kỳ vọng đạt được sau khi triển khai dự án HubSpot tại Bliss Hội An và Mai Châu Hideaway, đại diện doanh nghiệp cho biết công ty quyết tâm triển khai và áp dụng thành công phần mềm CRM All in one này để phát triển hoạt động kinh doanh tốt hơn nữa trong năm 2024.
  • Dưới góc độ doanh nghiệp, công ty kỳ vọng sẽ quản lý tận dụng được tất cả dữ liệu khách hàng để gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Bộ phận quản lý và nhân viên ở các phòng ban đều phải biết và sử dụng tốt các tính năng của phần mềm.
  • Dưới góc độ marketing, phần mềm cần giúp doanh nghiệp tracking đầy đủ toàn bộ hiệu quả marketing (data thu về, lượt chuyển đổi …) rõ ràng để điều chỉnh kế hoạch marketing giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Dưới góc độ sales và customer service, công ty có thể tận dụng được dữ liệu khách hàng để thực hiện up-sell (bán hàng gia tăng), cross-selling (bán chéo) cũng như tối đa mức độ hài lòng của khách hàng.

Giải pháp của Repu Automation

Theo thỏa thuận hợp đồng, Repu Digital cam kết đồng hành xuyên suốt cùng Bliss Hội An trong quá trình triển khai thiết lập và sử dụng phần mềm HubSpot.
  • Repu đồng hành đào tạo, hướng dẫn sử dụng HubSpot cho các thành viên trong Ban Lãnh đạo cũng như Trưởng phòng ban, nhân viên các phòng ban của Bliss Hội An để đảm bảo tất cả các thành viên có thể hiểu và áp dụng thành công phần mềm vào công việc của họ.
  • Đồng thời, Repu Digital cũng sẽ triển khai dịch vụ Marketing Automation trên HubSpot giúp Bliss Hội An thống kê hiệu quả các hoạt động Marketing, đánh giá hiệu quả nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và phát triển mối quan hệ khăng khít với khách hàng từ đó có cơ sở hoạch định chiến lược Marketing phù hợp trong tương lai.
  • Repu sẽ cùng Bliss Hội An thiết lập sử dụng các dịch vụ HubSpot CRM để đồng nhất dữ liệu khách hàng, liên lạc và giải quyết các vấn đề của khách hàng trên cùng một hệ thống.
Trải qua hơn 10 năm triển khai các dịch vụ số, ứng dụng công nghệ giải quyết vấn đề của doanh nghiệp, Repu tin rằng hợp đồng thỏa thuận lần này sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và đưa Bliss Hội An trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trog lĩnh vực kinh doanh nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Về Repu Digital – Đối tác chiến lược của HubSpot tại Việt Nam

  • Repu Digital được thành lập từ 2013, chuyên tư vấn triển khai các giải pháp Martech và Automation của những phần mềm nổi tiếng trên thế giới.
  • Năm 2017, Repu trở thành đối tác Bạc chiến lược của HubSpot tại Việt Nam, chuyên tư vấn triển khai HubSpot CRM quản lý Sales, Marketing đa kênh và Automation.
  • Repu cũng là đối tác chiến lược đầu tiên của Mailchimp tại Việt Nam cùng 20 nền tảng Marketing và quản trị doanh nghiệp nổi tiếng khác trên toàn cầu.
  • Các khách hàng nổi bật của Repu có thể kể đến: Quỹ đầu tư VFM, Tập đoàn Bảo Việt, Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH), Vincom, Ngân hàng BIDV, FLC Group, Bảo Việt Nhân Thọ, VP Bank, Lotte, Tập đoàn Golden Gate, Kangaroo,
Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với HubSpot, Repu tự hào một trong số ít doanh nghiệp cung cấp phần mềm và dịch vụ tư vấn, thiết lập triển khai tốt nhất tại Việt Nam.
Công ty bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về CRM All In One HubSpot để tạo lực đột phá lợi nhuận, quản lý khách hàng, nhân viên dễ dàng? Liên hệ ngay với Repu Digital theo số hotline:

Câu hỏi / ý kiến của bạn là gì?