Bảng giá HubSpot Việt Nam
HubSpot CRM miễn phí
Dành cho mọi công ty dù lớn hay nhỏ. Hãy xây dựng công ty bạn dựa trên hệ thống CRM miễn phí và tạo dựng mối quan hệ thân thiết với KH, từ ngày đầu cho đến khi họ trở thành KH và hơn thế nữa.
TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM
DUNG LƯỢNG
Chi phí hàng tháng
Bắt đầu xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với hệ thống CRM miễn phí trọn đời.
Các câu hỏi thường gặp
HubSpot CRM có thực sự miễn phí không?
Đúng vậy! HubSpot CRM không phải bản dùng thử mà là phần mềm miễn phí 100%. Bạn có thể lưu trữ lên đến 1.000.000 KH và sử dụng phần mềm không giới hạn về số user hay thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng đồng thời HubSpot CRM với Marketing Hub, những KH bạn thêm vào hệ thống CRM cũng sẽ được tích hợp vào Marketing Hub, từ đó có thể ảnh hưởng đến mức giá đăng ký Marketing Hub của bạn.
Có phần nào trong HubSpot CRM phải trả phí không?
Những chức năng chính trong HubSpot CRM đều miễn phí. Ngoài ra còn có một số công cụ trả phí của Marketing và Sales Hub xuất hiện trong phần mềm CRM với phiên bản miễn phí. Như vậy, hệ thống CRM của chúng tôi có thể vượt trên những chức năng của CRM thông thường và cải thiện các quy trình Marketing và Sales.
User của HubSpot có thể được nhận những hình thức hỗ trợ nào?
Mọi người dùng (user) của HubSpot CRM có thể truy cập vào cộng đồng HubSpot Community (tại community.hubspot.com) để được hỗ trợ. Cộng đồng này là một kênh hữu ích để user có thể đặt câu hỏi, tìm được câu trả lời cho các vấn đề của mình và học hỏi các phương thức áp dụng phần mềm hiệu quả từ các chuyên gia trên toàn thế giới.
User là gì? Tôi có thể có bao nhiêu user trong HubSpot CRM?
User là bất kì ai có quyền truy cập vào phần mềm của HubSpot. Bạn có thể tạo vô hạn user cho HubSpot CRM, dù bạn sử dụng bản miễn phí hay trả phí của Sales Hub / Service Hub. Điều này nghĩa là kể cả nếu bạn nâng cấp, bạn sẽ chỉ phải trả tiền cho những user sử dụng các tính năng trả phí – những user còn lại vẫn miễn phí!
HubSpot CRM có tích hợp với email của tôi không?
Bạn có thể kết nối HubSpot CRM với Gmail, G Suite và nhiều phiên bản của Outlook.
Các phần mềm Marketing, Sales và Service Hub tích hợp với CRM như thế nào?
Không chỉ được tích hợp với các phần mềm Marketing, Sales và Service Hub, hệ thống HubSpot CRM còn là cơ sở dữ liệu làm nền tảng cho 3 phần mềm này. Mọi thông tin KH, công ty, các mối hàng tiềm năng (Deals) hay công việc cần làm (Tasks) đều có thể được truy cập từ cả 3 nơi.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ, vui lòng tham khảo tại đây.
Đừng trả tiền cho những gì bạn không sử dụng.
Thay vào đó hãy dùng hệ thống CRM miễn phí.
Công Cụ Marketing Miễn Phí
Dành cho những chủ doanh nghiệp và marketer muốn bắt đầu tạo ra khách hàng tiềm năng (lead) từ website và theo dõi hoạt động của các contact MIỄN PHÍ.
TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM
TIỆN ÍCH BỔ SUNG
Tùy chỉnh và nâng cao kế hoạch của bạn với các tính năng bổ sung.
DỊCH VỤ CAO CẤP
Nâng cấp gói của bạn với các dịch vụ cao cấp này để được trợ giúp và hướng dẫn chuyên gia.
LIÊN HỆ
Chọn số lượng địa chỉ liên hệ bạn sẽ có trong cơ sở dữ liệu của mình để xem nó ảnh hưởng đến giá như thế nào.
Chi phí hàng tháng
Chúng tôi đã ước tính chi phí hàng tháng của bạn dựa trên các tùy chọn bạn đã chọn ở trên. Bắt buộc phải tham gia ( tìm hiểu thêm ) với khoản phí một lần là 3.000 . Bất kỳ khoản thuế áp dụng nào không được bao gồm và phí của bạn có thể tăng với các giao dịch mua bổ sung. Xem Câu hỏi thường gặp bên dưới để biết thêm chi tiết.
HubSpot không chỉ là phần mềm.
Bạn không cần phải đi một mình. Đội ngũ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của HubSpot sẽ ở đây để giải đáp những câu hỏi của bạn, giúp bạn thành thạo phương pháp Inbound Marketing và đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa các công cụ. Thêm vào đó là tài liệu hỗ trợ, chương trình giáo dục và đào tạo cực chi tiết, giúp bạn không bao giờ cảm thấy cô độc.
Các câu hỏi thường gặp
Tôi có cần mua dịch vụ tích hợp không?
Vâng. Tất cả các khách hàng mới của Trung tâm Tiếp thị Cơ bản, Chuyên nghiệp và Doanh nghiệp cần mua các dịch vụ để bắt đầu bằng chân phải với nỗ lực tiếp thị trong nước của bạn.
Tiếp thị trong nước là nhiều hơn là chỉ sử dụng một loạt các phần mềm để có được tiếp thị thực hiện; đó là về việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn để tạo ra những người tiếp thị yêu thích. Đó là dễ dàng hơn nhiều để làm trong hệ sinh thái phát triển mạnh mẽ của các chương trình đào tạo khách hàng HubSpot, và với sự hỗ trợ cá nhân của các giáo sư và chuyên gia tư vấn tiếp thị trong nước đam mê nổi tiếng của chúng tôi.
Có phí gửi email riêng biệt nào không?
Không. Chi phí email HubSpot được liên kết với số lượng liên hệ bạn mua. Bạn có thể gửi email cho các liên hệ trong tầng liên hệ của bạn tối đa mười lần mỗi tháng. Vì nó hoạt động với khoảng một email mỗi ngày làm việc khác, khách hàng thường thấy điều này là quá đủ. Nếu bạn cần gửi nhiều hơn thế, bạn có thể mua thêm địa chỉ liên hệ và tăng tổng số giới hạn gửi email hàng tháng của mình.
Tôi có cần phải trả tiền cho một năm trước cho Marketing Hub Basic, Professional và Enterprise?
Các hợp đồng Basic, Professional và Enterprise Hub được lập hóa đơn hàng năm theo mặc định. Chúng tôi nhận thấy rằng những khách hàng có thể cam kết sử dụng HubSpot trọn năm sẽ có nhiều nhà tiếp thị trong nước thành công hơn trong thời gian dài. Và vì thành công lâu dài của bạn là mục tiêu của chúng tôi, chúng tôi muốn khuyến khích những thực hành đó hỗ trợ mục tiêu đó. Tóm lại: Hợp đồng hàng năm làm cho khách hàng HubSpot vui vẻ hơn. Và chúng tôi muốn bạn hạnh phúc.
Có bất kỳ khoản phí nào không?
Không trực tiếp – nhưng giá của HubSpot được thiết kế để mở rộng quy mô với doanh nghiệp của bạn, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên mua một gói phù hợp với mức độ sử dụng của bạn. Điều này có nghĩa là mua đủ số liên lạc để phù hợp với nhu cầu tiếp thị trong nước của bạn. Vì vậy, trong khi chúng tôi không tính phí “phí quá” như vậy, bạn nên mong đợi cơ sở dữ liệu của bạn phát triển theo thời gian. Và bạn sẽ cần phải mua thêm địa chỉ liên hệ để phù hợp với sự tăng trưởng đó khi nó xảy ra.
Những loại hỗ trợ nào đi kèm với Trung tâm tiếp thị?
Đối với Starter Hub Starter, khách hàng cơ bản, chuyên nghiệp và doanh nghiệp, điện thoại, email và các tùy chọn hỗ trợ trong ứng dụng bổ sung được bao gồm trong phí đăng ký của bạn. Điều này có nghĩa là các chuyên gia hỗ trợ khách hàng của HubSpot sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn.
Tất cả người dùng Trung tâm tiếp thị (miễn phí và trả phí) đều có quyền truy cập vào Cộng đồng HubSpot tại community.hubspot.com để được hỗ trợ. Nhiệm vụ của cộng đồng trong nước này là cung cấp cho người dùng một kênh sôi động để đặt câu hỏi, tìm câu trả lời và tham gia với các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới về các phương pháp hay nhất về phần mềm HubSpot.
Tôi có thể thu thập số liên lạc / khách hàng tiềm năng không giới hạn bằng các công cụ tiếp thị miễn phí của HubSpot không?
Bạn có thể thu thập tối đa 1 triệu liên hệ bằng cách sử dụng các công cụ tiếp thị miễn phí của HubSpot và HubSpot CRM miễn phí. Nếu bạn cần thêm địa chỉ liên hệ sau 1 triệu, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chỉ cần lưu ý rằng nếu bạn sử dụng HubSpot CRM với một trong các gói phần mềm tiếp thị có trả tiền của chúng tôi, các địa chỉ liên hệ bạn thêm vào CRM sẽ kết thúc ở cả hai nơi, điều này có thể ảnh hưởng đến giá liên hệ của gói phần mềm tiếp thị của bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về bao bì sản phẩm và các giới hạn áp dụng, vui lòng xem Danh mục sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi tại đây.
Không trả tiền cho những gì bạn sẽ không sử dụng.
Bắt đầu sử dụng CRM miễn phí.
Bảng giá HubSpot Sales Hub
Đối với nhóm bán hàng nâng cao. Bộ công cụ bán hàng hoàn chỉnh, với trí tuệ nhân tạo, tự động hóa nâng cao và báo cáo tùy chỉnh.
TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM
TIỆN ÍCH BỔ SUNG
Tùy chỉnh và nâng cao kế hoạch của bạn với các tính năng bổ sung.
DỊCH VỤ CAO CẤP
Nâng cấp gói của bạn với các dịch vụ cao cấp này để được trợ giúp và hướng dẫn chuyên gia.
NGƯỜI DÙNG
Chọn số lượng người dùng Sales Hub Professional bạn sẽ cần cho tài khoản của mình để xem nó ảnh hưởng như thế nào đến giá cả.
Chi phí hàng tháng
Chúng tôi đã ước tính chi phí hàng tháng của bạn dựa trên các tùy chọn bạn đã chọn ở trên. Bất kỳ khoản thuế áp dụng nào không được bao gồm.
HubSpot không chỉ là phần mềm.
Bạn không cần phải đi một mình. Đội ngũ hỗ trợ và dịch vụ khách hàng đã giành giải thưởng của HubSpot sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn, giúp bạn nắm vững phương pháp trong nước và đảm bảo bạn tận dụng tối đa các công cụ của mình. Tất cả điều đó – cộng với tài liệu trợ giúp chi tiết của chúng tôi, tài nguyên giáo dục và chương trình đào tạo – có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bị bỏ quên trong cái lạnh.
Các câu hỏi thường gặp
Hệ thống CRM nào tích hợp với Trung tâm bán hàng?
Công cụ miễn phí của chúng tôi và Trình khởi tạo Hub bán hàng tích hợp với HubSpot CRM. Sales Hub Professional tích hợp với HubSpot CRM cũng như Salesforce.
Trung tâm bán hàng tích hợp công cụ email nào?
Trung tâm bán hàng tích hợp với Gmail, G Suite và nhiều phiên bản của Outlook cho Windows.
Loại hỗ trợ nào có sẵn cho người dùng Trung tâm bán hàng?
Tất cả người dùng Trung tâm bán hàng (miễn phí và trả phí) đều có thể truy cập Cộng đồng HubSpot tại community.hubspot.com để được hỗ trợ. Nhiệm vụ của cộng đồng trong nước này là cung cấp cho khách hàng một kênh sôi nổi để đặt câu hỏi, tìm câu trả lời và tham gia với các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới về các phương pháp hay nhất của HubSpot.
Người dùng Trung tâm bán hàng và Người dùng chuyên nghiệp cũng có quyền truy cập vào điện thoại, email và các tùy chọn hỗ trợ trong ứng dụng bổ sung, có nghĩa là các chuyên gia hỗ trợ khách hàng của HubSpot sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn.
Người dùng là gì và tôi có thể có bao nhiêu công cụ miễn phí của HubSpot, Bộ phận bán hàng của trung tâm bán hàng và Trung tâm bán hàng chuyên nghiệp?
Bạn có thể nghĩ về một người dùng như bất kỳ người nào có quyền truy cập để sử dụng phần mềm HubSpot. Bạn luôn có thể có người dùng không giới hạn các công cụ miễn phí của HubSpot, cho dù bạn có quyết định nâng cấp một số người dùng lên phiên bản trả phí của Trung tâm bán hàng hay không. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi bạn nâng cấp lên Trung tâm bán hàng Starter hoặc Professional, bạn chỉ cần trả tiền cho những người dùng cần quyền truy cập vào các tính năng trả phí đó – và những người dùng khác của bạn sẽ vẫn miễn phí!
Để biết thêm thông tin chi tiết về bao bì sản phẩm và các giới hạn áp dụng, vui lòng xem Danh mục sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi tại đây.
Không trả tiền cho những gì bạn sẽ không sử dụng.
Bắt đầu sử dụng CRM miễn phí.
Bảng giá HubSpot Sales Hub
Đối với các nhóm dịch vụ khách hàng. Công cụ để kết nối với khách hàng, vượt quá mong đợi của họ và biến họ thành những người quảng bá phát triển doanh nghiệp của bạn.
TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM
TIỆN ÍCH BỔ SUNG
Tùy chỉnh và nâng cao kế hoạch của bạn với các tính năng bổ sung.
NGƯỜI DÙNG
Chọn số lượng người dùng Service Hub Professional bạn sẽ cần cho tài khoản của mình để xem nó ảnh hưởng như thế nào đến giá cả.
Chi phí hàng tháng
Chúng tôi đã ước tính chi phí của bạn dựa trên các tùy chọn bạn đã chọn ở trên. Bất kỳ khoản thuế áp dụng nào không được bao gồm.
Các câu hỏi thường gặp
Hệ thống CRM nào mà Trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp tích hợp với?
Service Hub Professional tích hợp với HubSpot CRM cũng như Salesforce. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng vé trong Trung tâm dịch vụ không tích hợp với Salesforce.
Trung tâm dịch vụ tích hợp công cụ email nào?
Trung tâm dịch vụ tích hợp với Gmail, G Suite và nhiều phiên bản của Outlook cho Windows.
Loại hỗ trợ nào có sẵn cho người dùng Trung tâm dịch vụ?
Trung tâm dịch vụ Người dùng chuyên nghiệp cũng có quyền truy cập vào điện thoại, email và các tùy chọn hỗ trợ bổ sung trong ứng dụng, có nghĩa là các chuyên gia hỗ trợ khách hàng của HubSpot sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn.
Bạn cũng có thể truy cập Cộng đồng HubSpot tại community.hubspot.com để được hỗ trợ. Nhiệm vụ của cộng đồng trong nước này là cung cấp cho khách hàng một kênh sôi nổi để đặt câu hỏi, tìm câu trả lời và tham gia với các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới về các phương pháp hay nhất của HubSpot.
Người dùng là gì và tôi có thể có bao nhiêu công cụ miễn phí của HubSpot so với Service Hub Professional?
Bạn có thể nghĩ về một người dùng như bất kỳ người nào có quyền truy cập để sử dụng phần mềm HubSpot. Bạn luôn có thể có người dùng không giới hạn các công cụ miễn phí của HubSpot, cho dù bạn có quyết định nâng cấp một số người dùng lên một trong các sản phẩm phải trả phí của chúng tôi hay không. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi bạn nâng cấp lên Service Hub Professional, bạn chỉ cần trả tiền cho những người dùng cần quyền truy cập vào các tính năng trả phí đó – và những người dùng khác của bạn sẽ vẫn miễn phí!
Để biết thêm thông tin chi tiết về bao bì sản phẩm và các giới hạn áp dụng, vui lòng xem Danh mục sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi tại đây.