Hướng dẫn sử dụng HubSpot, Thiết lập User người dùng

Hướng dẫn Thiết lập màn hình mặc định sau khi đăng nhập HubSpot

Hướng dẫn thiết lập màn hình mặc định sau khi đăng nhập HubSpot - Bước 1

Trong bài viết này, Repu & HubSpot Việt Nam sẽ Hướng dẫn Thiết lập màn hình mặc định sau khi đăng nhập HubSpot, giúp bạn nhanh chóng truy cập vào màn hình quan trọng mà bạn hay dùng hoặc muốn xem thông tin. Điều này giúp bạn không bị truy cập vào đưa vào màn hình thiết lập tài khoản ban đầu theo mặc định của HubSpot. Hãy làm theo hướng dẫn sau

Bước 1 – Hướng dẫn Thao tác

Hướng dẫn thiết lập màn hình mặc định sau khi đăng nhập HubSpot - Bước 1

Bước 1 – Vào Settings => General

 

Hướng dẫn thiết lập màn hình mặc định sau khi đăng nhập HubSpot - Bước 2

Bước 2 – Chọn màn hình muốn làm màn hình mặc định, đọc ghi chú phía dưới để lựa chọn theo mong muốn của mình

Bước 2 – Giải thích các lựa chọn

  • Nếu các bạn là Quản lý => hãy chọn Dashboard: màn hình báo cáo
  • Nếu các bạn là Nhân viên Sales, hãy chọn
    • Chọn Inbox: màn hình hiển thị nơi các đoạn chat mới, email mới do KH gửi tới trong quá trình bán hàng, các form KH mới điền,…
    • Hoặc chọn Deal: màn hình hiển thị các Hợp đồng tiềm năng / đã ký (gọi là Deal)
    • Hoặc chọn Task: màn hình hiển thị các công việc của bạn hoặc đồng nghiệp cùng phòng cần thực hiện trong quá trình bán hàng
  • Nếu các bạn là Nhân viên Customer Service => hãy chọn
    • Chọn Inbox: màn hình hiển thị nơi các đoạn chat mới, email yêu cầu mới do KH gửi tới hoặc reply, các form KH mới điền,…
    • Hoặc chọn Ticket: màn hình hiển thị các Vấn đề / Yêu cầu hỗ trợ (gọi là Ticket) từ KH
    • Hoặc chọn Task: màn hình hiển thị các công việc của bạn hoặc đồng nghiệp cùng phòng cần thực hiện trong quá trình Chăm sóc KH
  • Nếu các bạn là Quản lý dự án => hãy chọn Inbox
    • Chọn Inbox: màn hình hiển thị nơi các đoạn chat mới, email yêu cầu mới do KH gửi tới hoặc reply, các form KH mới điền,…
    • Hoặc chọn Ticket: màn hình hiển thị các Vấn đề / Yêu cầu hỗ trợ (gọi là Ticket) từ KH
    • Hoặc chọn Task: màn hình hiển thị các công việc của bạn hoặc đồng nghiệp cùng phòng cần thực hiện trong quá trình Quản lý dự án

Repu & HubSpot Việt Nam

author-avatar

About Lại Tuấn Cường

Repu Martek (thuộc Repu Digital) là đối tác Marketing Agency Partner chính thức của Hubspot tại Việt Nam, được Hubspot khuyến nghị tư vấn và triển khai phần mềm Hubspot - Marketing & Sales & CRM tới các công ty tại Việt Nam cũng như thị trường Đông Nam Á. Repu Martek cũng được biết tới là - Đối tác chính thức đầu tiên và duy nhất của MailChimp tại Việt Nam; - Đối tác đầu tiên và duy nhất có chứng chỉ của Getresponse tại Việt Nam; - Đối tác cao cấp của Infusionsoft tại Việt Nam; Repu Digital có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Digital Marketing cho các công ty, tập đoàn và nhãn hàng lớn tại Việt Nam - Thiết kế Website cho VPBank, Kangaroo, BĐS Nam Cường, Vịnh Nha Trang, Topal (Austdoor), Nature Queen (Sao Thái Dương), Bảo Việt Nhân Thọ, Watermark Hồ Tây, Nước khoáng Tiền Hải, Đệm Forever, Mỹ phẩm ThinkNature Hàn Quốc, Nước mềm Waterlove Hàn Quốc,,... - Quảng cáo Facebook, Google: Tập đoàn Bảo Việt, Vincom (VinGroup), Bảo Việt Nhân Thọ, Bảo hiểm Bưu điện PTI, VNA Pharm (Sữa Physiolac), Emperor Cruise, Elite Real Estate, Viglacera Land,... - Email Marketing (với nhãn hiệu LinkLeads): Vincom (VinGroup), PVCombank, VietCapital Bank, Chứng khoán Sài Gòn (SSI), Chứng khoán BIDV (BSC), Chứng khoán Đại Nam (DNSE), Ví điện tử Momo, 123Phim (VNG), Novaland, Indochina Land, Lotte Cinema, ĐH FPT, Language Link, Le Bros, AMA English, Walstreet English, 30Shine, Du học INDEC, TechOne,... - Tư vấn và Đào tạo Digital Marketing: Viettel, BIDV, Maritime Bank, 30Shine, Dược Tâm Bình, CMC,...

Câu hỏi / ý kiến của bạn là gì?