HubSpot Service – Phần mềm chăm sóc và quản lý dịch vụ khách hàng

Biến Khách Hàng Thành Người Ủng Hộ và Biến Dịch Vụ Thành Sự Phát Triển

Phần mềm chăm sóc khách hàng này sẽ khiến việc quản lý và kết nối khách hàng, cũng như giúp họ thành công trở nên vô cùng dễ dàng. Bạn sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn, giữ họ được lâu hơn và phát triển việc kinh doanh nhanh hơn.

Tickets board view 1

Làm việc với khách hàng theo cách họ muốn và phát triển đồng thời với thành công của họ.

Đăng ký Service Hub để xây dựng một hệ thống hỗ trợ khách hàng hiện đai.


Hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-893-7922 để nhận câu hỏi của bạn ngay bây giờ

Sự Thật Khắc Nghiệt Về Các Khách Hàng

Trong vài năm gần đây, chúng ta đã thấy một sự dịch chuyển mạnh mẽ trong mối quan hệ giữa các doanh nghiệp với khách hàng. Khách hàng của bạn giờ nắm quyền kiểm soát nhiều hơn, có nhiều sự lựa chọn hơn và kỳ vọng cũng cao hơn.

Ngày nay, khách hàng không muốn những kịch bản có sẵn, những hàng người nối đuôi nhau hay sự lặp đi lặp lại của robot. Họ muốn những tương tác đối thoại và dựa theo bối cảnh cụ thể giữa người với người.

Chúng ta đều yêu và trân trọng khách hàng của mình, nhưng cách mà chúng ta đã và đang hỗ trợ họ từ trước đến nay không còn có tác dụng nữa.

NHẬN ĐƯỢC SỰ THẬT

60%

khách hàng đã dừng làm việc với một thương hiệu do có trải nghiệm chăm sóc khách hàng không tốt.

Báo cáo của Microsoft về Chăm sóc khách hàng toàn cầu, 2016

BẠN CÓ BIẾT?

Các khách hàng thuộc dạng Doanh nghiệp với Doanh nghiệp (B2B – Business to Business) có điểm Customer Engagement cao sẽ đạt doanh số cao hơn đến 50%.

50%

doanh thu / doanh thu cao hơn.

Hướng dẫn của Gallup về Báo cáo trung tâm khách hàng, 2016

Chăm sóc khách hàng không phải là chi phí chìm mà nó là một cơ hội.

Ngày nay, những khách hàng hài lòng và hạnh phúc là mấu chốt để phát triển công ty bạn.

Họ mua nhiều hơn, ở lại với công ty bạn lâu hơn, giới thiệu với bạn bè và nói với cả thế giới rằng họ yêu bạn.

Để biến điều này thành sự thật, bạn cần phải chủ động giúp đỡ khách hàng và cần một phần mềm khiến việc này không những khả thi mà còn vô cùng dễ dàng.

Xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại với HubSpot Vietnam

Phần mềm Service Hub giúp bạn có những công cụ chăm sóc khách hàng để thích ứng với những khách hàng quyền lực ngày nay. Giờ bạn có thể hiểu được nhu cầu của họ, cải thiện trải nghiệm của họ và trên hết là vượt qua kỳ vọng của họ. Sau đây là cách HubSpot Vietnam sẽ giúp bạn khiến khách hàng ủng hộ và quảng cáo cho bạn…

Hỗ trợ khách hàng khi họ cần, tại nơi họ muốn.

Thêm tính năng live chat vào website để tương tác với khách hàng, đạt được kỳ vọng và giải quyết vấn đề của họ trong thời gian thực (real time). Bằng việc sử dụng cuộc trò chuyện inbox, toàn bộ đội ngũ của bạn sẽ có thể quản lý sự giao tiếp với khách hàng trên phạm vi rộng thông qua hệ thống inbox tổng quan, tương tác, nơi tích hợp chat, email của khách hàng, v.v.

Bên cạnh đó, phần mềm miễn phí HubSpot CRM được tích hợp hoàn toàn vào hệ thống trò chuyện inbox, vì vậy những thông tin liên quan đến bối cảnh của khách hàng nằm ngay trong tầm tay bạn. Sử dụng thông tin về lịch sử khách hàng, chi tiết sản phẩm, vấn đề với dịch vụ, v.v. để giúp bạn điều hướng cuộc trò chuyện và hỗ trợ họ một cách tốt nhất có thể.

Ghi nhận những vấn đề khách hàng phức tạp thành các ticket mà có thể được phân chia cho những nhân viên khác nhau trong công ty và được sắp xếp, ưu tiên, theo dõi tại một nơi chung, từ đó bạn sẽ chắc chắn rằng không có khách hàng nào vô tình bị bỏ lỡ.

Inbox Cases

Tăng độ hiệu quả của đội ngũ chăm sóc khách hàng với những phần mềm có khả năng đẩy mạnh năng suất.

Dành nhiều thời gian giúp đỡ khách hàng thành công hơn, ít thời gian làm những công việc lặt nhặt hơn.

Tạo ra những biệt hiệu email cho toàn bộ đội ngũ để tự động biến những email gửi tới thành ticket hoặc được điều hướng tới inbox trò chuyện. Sau đó, sử dụng template email và phản hồi có sẵn để trả lời cho những câu hỏi thường gặp của khách hàng, chỉ với một nửa thời gian bình thường.

Thêm tính năng Routing (tạo đường truyền) và Tự động hóa vào hệ thống ticket để tạo ra Help Desk: Khi một khách hàng điền form hay gửi tin nhắn, HubSpot sẽ tự động tạo ra một ticket dựa trên thông tin đó và chuyển nó tới nhân viên phù hợp trong công ty để xử lý.

Để mở rộng quy mô của hệ thống hỗ trợ live chat mà không cần phải mở rộng đội ngũ của bạn, hãy xếp nhiều lớp bot trò chuyện để tăng độ hiệu quả, bằng cách điều hướng khách hàng tới những tài liệu hỗ trợ liên quan hoặc tới nhân viên chat phù hợp.

final automation Service Tickets Automation helpdesk

Giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ.

Ngày nay, khách hàng mong đợi các công ty phải tự dự đoán nhu cầu của họ. Trên thực tế, 90% khách hàng mong đợi rằng các công ty phải có một phòng hỗ trợ khách hàng online tự động chăm sóc họ.

Với các phần mềm của HubSpot, bạn có thể biến những câu hỏi thường gặp và ticket của khách hàng thành môt cơ sở tri thức (Knowledge Base) được tối ưu hóa, bao gồm các bài viết và tài liệu hỗ trợ.

Khi những khách hàng của bạn không còn cách nào khác ngoài việc tra Google để được hỗ trợ, những bài viết trong Knowledge Base của bạn sẽ tự động hiện lên trên trang tìm kiếm, từ đó khách hàng có thể nhanh chóng tìm được cái họ cần. Đồng thời bộ phận chăm sóc khách hàng cũng sẽ có tài liệu tham khảo hữu ích để giúp đỡ khách hàng.

Bạn sẽ giảm thiểu số lần khách hàng yêu cầu hỗ trợ, giảm bớt thời gian tìm kiếm câu trả lời và khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh hơn. Như vậy đôi bên đều có lợi!

editing kb article small for web

Phát triển kinh doanh của bạn thông qua những khách hàng hài lòng.

Chủ động thu thập ý kiến phản hồi để có thể thực sự hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó có hành động phù hợp.

Sử dụng tính năng phản hồi của HubSpot để thực hiện các khảo sát cho bạn những ý kiến phản hồi định lượng cũng như định tính, giúp bạn hiểu được mức độ hài lòng của khách hàng. Sau đó bạn sẽ nhận được các đề xuất giúp tăng tỉ lệ trả lời và dần dần xây dựng bộ dữ liệu chuẩn. Kích hoạt email marketing tự động hoặc thông báo nội bộ tới đội ngũ chăm sóc khách hàng khi một khách hàng gửi về một ý kiến phản hồi.

Đánh giá hiệu quả của bộ phận chăm sóc khách hàng với tính năng báo cáo có sẵn của HubSpot. Xem dữ liệu được sử dụng (usage data) và phản hồi của khách hàng về Knowledge Base để từ đó dần dần cải thiện các tài liệu hỗ trợ. Chú ý đến khối lượng ticket và tỉ lệ trả lời để phân bổ nguồn lực hợp lý và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.

Áp dụng quan điểm “Khách hàng là trên hết” bằng cách sử dụng sự thấu hiểu khách hàng để định hình phát triển sản phẩm, tạo cảm hứng cho các chiến dịch marketing hay cho họ biết về quy trình bán hàng. Công ty bạn sẽ phát triển không chỉ vì giữ được nhiều khách hàng hơn, mà còn vì thu hút thêm nhiều khách hàng mới thông qua những khách hàng ủng hộ và quảng cáo cho bạn.

Customer loyalty Analyse small for web

Các công cụ bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và CRM của HubSpot rất mạnh mẽ – nhưng chúng thậm chí còn tốt hơn với nhau.

Tập trung vào việc tạo khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu và vượt quá mong đợi của khách hàng, tất cả chỉ với một chồng công cụ.

Nói lời tạm biệt với các giải pháp phân tán và đoàn kết tất cả các nhóm của bạn xung quanh một bộ phần mềm duy nhất tích hợp công cụ, dữ liệu và quy trình của mọi người.

Bạn sẽ loại bỏ lãng phí thời gian và công sức để bạn có thể dễ dàng tăng lưu lượng truy cập, chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn, giành được nhiều khách hàng hơn và biến họ thành những người quảng bá phát triển doanh nghiệp của bạn.

CHỒNG TĂNG TRƯỞNG CỦA BẠN BAO GỒM
HubSpot CRM miễn phí

Mọi thứ bạn cần để sắp xếp, theo dõi và nuôi dưỡng mối quan hệ của mình với khách hàng tiềm năng và khách hàng.Có, miễn phí 100%. Mãi mãi.

Trung tâm tiếp thị

Tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn bằng các công cụ như trang đích, tự động hóa, phân tích và nhiều hơn thế nữa.

Trung tâm bán hàng

Công cụ tiết kiệm thời gian giúp bạn hiểu sâu hơn về triển vọng của mình, tự động hóa các tác vụ bạn ghét và đóng nhiều giao dịch nhanh hơn.

Trung tâm dịch vụ MỚI

Công cụ dịch vụ khách hàng giúp bạn kết nối với khách hàng, vượt quá mong đợi của họ và biến họ thành những người quảng bá phát triển doanh nghiệp của bạn.

Bắt đầu với các công cụ miễn phí hoặc khai thác nhiều hơn với phần mềm cao cấp của chúng tôi.

Bắt đầu xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại.

Kết nối với khách hàng theo cách họ muốn, cải thiện độ hài lòng của họ và phát triển công ty nhanh hơn.

Bản dùng thử

Phần mềm dịch vụ khách hàng biến khách hàng thành nhà quảng cáo

Trò chuyện

Quản lý các cuộc trò chuyện 1-với-1 trên phạm vi rộng thông qua hệ thống inbox tổng quan và dễ tương tác, nơi tích hợp chat, email của khách hàng, v.v. và có thể được sử dụng bởi toàn bộ đội ngũ.

Ticket

Ghi nhận những vấn đề khách hàng phức tạp thành các ticket mà có thể được phân chia cho những nhân viên khác nhau trong công ty và được sắp xếp, ưu tiên, theo dõi tại một nơi chung.

Phản hồi

Lắng nghe độ hài lòng của khách hàng và triển khai các cuộc khảo sát để thu thập ý kiến phản hồi, từ đó xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Tự động hóa & Routing

Tự động hóa các quy trình chăm sóc khách hàng của bạn với việc tạo đường truyền ticket (ticket routing), escalation và tạo ra đầu việc cần làm. Sử dụng những phản hồi để kích hoạt các email marketing tự động hoặc những thông báo nội bộ tới đội ngũ của bạn.

Knowledge Base

Biến những câu hỏi thường gặp và ticket của khách hàng thành môt cơ sở tri thức (Knowledge Base) mạnh và tối ưu, bao gồm các bài viết và tài liệu hỗ trợ được ghi vào trong các công cụ tìm kiếm.

Email nhóm

Tạo những biệt hiệu email cho toàn bộ đội ngũ để tự động biến những email gửi tới thành ticket hoặc điều hướng tới bảng điều khiển các cuộc trò chuyện.

Live chat

Trò chuyện với khách hàng dựa trên từng hoàn cảnh và từng cá nhân trong thời gian thực (real time) trên website.

Chatbot trò chuyện

Sử dụng bot để cải thiện sự hiệu quả của live chat và nhân rộng các cuộc trò chuyện 1-với-1 bằng cách điều hướng khách hàng tới tài liệu hỗ trợ và nhân viên phù hợp, v.v.

Báo cáo

Đánh giá hiệu quả của bộ phận chăm sóc khách hàng với tính năng báo cáo có sẵn của HubSpot, có khả năng theo dõi dữ liệu được sử dụng (usage data), khối lượng ticket, thời gian trả lời, ý kiến phản hồi khách hàng, v.v.

Profilbild Steven Loepfe

“Phần mềm Service Hub chính là điều mà chúng tôi cần tìm. Khi bạn tăng thêm giá trị cho khách hàng, bạn đồng thời tăng trưởng cho công ty mình. Khách hàng thành công và bạn cũng thế.”

  • STEVEN LOEPFE
    Người sáng lập và quản lý đối tác

  • storylead new logo

Phát triển công ty bạn thông qua những khách hàng hài lòng hơn và thành công hơn.

Đăng ký phần mềm chăm sóc khách hàng của HubSpot ngay hôm nay để kết nối với khách hàng theo cách họ muốn và phát triển đồng thời cùng thành công của họ.

Bản dùng thử

Hoặc gọi điện thoại cho HubSpot Việt Nam theo số 024 3971 15064 để được giải đáp thắc mắc ngay lập tức.

Untitled