HubSpot CRM – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

HubSpot CRM là mọi thứ bạn cần để sắp xếp, theo dõi và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình. Có, miễn phí 100%, mãi mãi.

SalesOverview 5

Không trả tiền cho những gì bạn sẽ không sử dụng. Bắt đầu sử dụng CRM miễn phí.

Nhận mọi thứ bạn cần để xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn.


Đã sử dụng CRM? Đăng nhập tại đây.

Quản lý đường ống của bạn và tăng tốc đội ngũ bán hàng của bạn với CRM miễn phí, mãi mãi.

Nhóm bán hàng của bạn muốn bán – không chiến đấu với các bảng tính lộn xộn, hộp thư đến lộn xộn hoặc các công cụ khó xử làm chậm chúng.

HubSpot CRM tự động hóa các nhiệm vụ của nhân viên bán hàng và mất vài phút để học – không phải hàng tháng. Điều đó có nghĩa là làm nhiều giao dịch hơn và ít nhập dữ liệu hơn.

Ngoài ra, các tương tác được theo dõi tự động và các giao dịch được hiển thị trên một trang tổng quan cho tổng mức hiển thị mà không cần thêm công việc.

Hơn hết, bạn có thể tận hưởng tối đa 1.000.000 địa chỉ liên hệ, người dùng và bộ nhớ mà không có bất kỳ ngày hết hạn nào – cho dù bạn là nhóm 1 hay 1.000.

CRM miễn phí của HubSpot giúp việc tổ chức luôn dễ dàng.

MarketingOverview 4

Quản lý đường dẫn của bạn với tổng mức hiển thị.

Xem chế độ xem toàn bộ kênh bán hàng của bạn trên một bảng điều khiển rõ ràng, trực quan.

Bạn có thể sắp xếp các giao dịch đã thắng và bị mất, các cuộc hẹn đã lên lịch và các hợp đồng được gửi qua bất kỳ khoảng thời gian nào và theo dõi hiệu suất theo hạn ngạch bạn đã đặt.

Sắp xếp các giao dịch theo tên, chủ sở hữu, số lượng hoặc giai đoạn với các bộ lọc tùy chỉnh cho intel có thể thao tác trong một phần nhỏ thời gian.

Tự động đăng nhập hoạt động bán hàng.

HubSpot CRM theo dõi tương tác của khách hàng tự động – cho dù họ đang ở trong một email, trên phương tiện truyền thông xã hội, hoặc trên một cuộc gọi.

Đồng bộ hóa với Gmail hoặc Outlook bằng cách sử dụng HubSpot Sales và nắm bắt mọi cuộc gọi, email hoặc cuộc họp khi điều đó xảy ra.

CRMOverview 3
CRMOverview 4

Xem mọi thứ về khách hàng tiềm năng ở một nơi.

Đi xa hơn tên và chức danh công việc. Mọi tương tác với khách hàng tiềm năng đều được lưu trữ trong một dòng thời gian gọn gàng, bao gồm các cuộc gọi, email, cuộc họp và ghi chú.

Bạn sẽ không bao giờ cần phải đào thông qua một hộp thư đến lộn xộn hoặc bảng tính để tìm ra nơi một mối quan hệ còn lại.

Đồng bộ hóa với HubSpot Marketing và bạn sẽ biết nội dung mà khách hàng tiềm năng của bạn đã tiêu thụ để bạn có thể cá nhân hóa phương pháp tiếp cận của mình.

Sử dụng với phần mềm bán hàng của HubSpot và năng suất tăng vọt.

Liên hệ và giao dịch chỉ là khởi đầu. HubSpot CRM là một phần của bộ công cụ năng suất bán hàng đầy đủ, đồng bộ hóa với hộp thư đến của bạn và làm cho mọi phần dễ bán hơn.

Gửi chuỗi được cá nhân hóa

Xếp hàng loạt email và phân phối chúng cho khách hàng tiềm năng theo lịch biểu bạn đã đặt

Tạo và đo lường mẫu email

Biến các email lặp lại thành các mẫu bạn có thể gửi trong vài giây. Sau đó theo dõi hiệu suất và chia sẻ những nội dung hay nhất với nhóm của bạn.

Nhận thông báo thời gian thực

Biết ngay khoảnh khắc khách hàng tiềm năng mở email hoặc tải xuống tệp đính kèm để bạn có thể theo dõi khi bạn là người đầu óc.

Làm phong phú thêm hồ sơ liên lạc

Nhận thông tin chi tiết mà nhóm bán hàng của bạn thực sự sẽ sử dụng bằng cách tự động điền các bản ghi liên hệ với các chi tiết từ cơ sở dữ liệu của chúng tôi với hơn 20 triệu doanh nghiệp.

Thực hiện cuộc gọi từ bên trong CRM

Gọi bằng một cú nhấp chuột và chọn có ghi âm cuộc trò chuyện hay không. Nhật ký được lưu tự động trên dòng thời gian của người liên hệ của bạn.

Đặt thêm cuộc họp

Đặt tính khả dụng của bạn và nhận liên kết có thể chia sẻ đồng bộ hóa với lịch của bạn và cho phép khách hàng tiềm năng chọn thời gian phù hợp với mọi người.

Mỗi tài khoản bao gồm một phiên bản miễn phí của các công cụ bán hàng của HubSpot với dung lượng hạn chế và bạn có thể nâng cấp lên mức sử dụng đầy đủ cho một khoản phí hàng tháng.

Hoạt động với Gmail, G Suite và Outlook hoặc Office 365 dành cho Windows.

Các công cụ bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và CRM của HubSpot rất mạnh mẽ – nhưng chúng thậm chí còn tốt hơn với nhau.

Tập trung vào việc tạo khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu và vượt quá mong đợi của khách hàng, tất cả chỉ với một chồng công cụ.

Nói lời tạm biệt với các giải pháp phân tán và đoàn kết tất cả các nhóm của bạn xung quanh một bộ phần mềm duy nhất tích hợp công cụ, dữ liệu và quy trình của mọi người.

Bạn sẽ loại bỏ lãng phí thời gian và công sức để bạn có thể dễ dàng tăng lưu lượng truy cập, chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn, giành được nhiều khách hàng hơn và biến họ thành những người quảng bá phát triển doanh nghiệp của bạn.

CHỒNG TĂNG TRƯỞNG CỦA BẠN BAO GỒM
HubSpot CRM miễn phí

Mọi thứ bạn cần để sắp xếp, theo dõi và nuôi dưỡng mối quan hệ của mình với khách hàng tiềm năng và khách hàng.Có, miễn phí 100%. Mãi mãi.

Trung tâm tiếp thị

Tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn bằng các công cụ như trang đích, tự động hóa, phân tích và nhiều hơn thế nữa.

Trung tâm bán hàng

Công cụ tiết kiệm thời gian giúp bạn hiểu sâu hơn về triển vọng của mình, tự động hóa các tác vụ bạn ghét và đóng nhiều giao dịch nhanh hơn.

Trung tâm dịch vụ MỚI

Công cụ dịch vụ khách hàng giúp bạn kết nối với khách hàng, vượt quá mong đợi của họ và biến họ thành những người quảng bá phát triển doanh nghiệp của bạn.

Bắt đầu với các công cụ miễn phí hoặc khai thác nhiều hơn với phần mềm cao cấp của chúng tôi.
CRMOverview Mark Wallace Testimonial Shot

“HubSpot CRM đã cho phép chúng tôi theo dõi, quản lý và tổ chức đường ống bán hàng của mình theo cách hiệu quả hơn bao giờ hết.”

  • MARK WALLACE
    Đồng sáng lập

  • crm

Làm cho quản lý đường ống đơn giản với HubSpot CRM

Cuối cùng, một CRM được thiết kế theo cách bạn bán trong cuộc sống thực.


Thưởng thức người dùng không giới hạn, dữ liệu và tối đa 1.000.000 địa chỉ liên hệ không giới hạn thời gian hoặc ngày hết hạn.

1